Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Bao bì nhựa các nhu cầu đặc biệt tăng nhanh chóng an toàn môi trường yêu cầu nâng cấp


Vạn phúc : bao bì nhựa công nghiệp đang chuyển chức năng, xanh, giảm phát triển, công nghiệp hóa chất là cả một cơ hội và thách thức. Đối với việc hỗ trợ các sản phẩm hóa học để mở cửa thị trường cổ phiếu mới trong lĩnh vực này, chúng ta cần phải tăng cường nỗ lực để thúc đẩy sự phát triển và các tài liệu liên quan.Là một trong những ngành công nghiệp hóa dầu, công nghiệp hạ nguồn trực tiếp nhất, nâng cấp bao bì nhựa và tiến bộ công nghệ phụ thuộc rất nhiều vào các sản phẩm hóa chất hỗ trợ. Trong khi đó, với lĩnh vực tiêu dùng ngày càng tăng, và để cải thiện nhu cầu cá nhân của mức sống của nhân dân, bao bì nhựa cho các sản phẩm hóa chất cũng làm tăng nhu cầu. Về chức năng, và giảm của ngành công nghiệp bao bì nhựa màu xanh lá cây đã trở thành sự theo đuổi của sự chỉ đạo, với sự hỗ trợ của các sản phẩm hóa học cũng sẽ mở ra cơ hội phát triển hơn.


Chức năng:


Sử dụng chiếm hơn hơn 30%


Sự tăng nhanh của nhu cầu đặc biệt


Theo Phó giám đốc Ủy ban Chuyên gia của Trung Quốc bao bì Ủy ban nhựa Liên đoàn và Tổng thư ký, các Ủy ban của màu xanh lá cây bao bì Bao bì Công nghệ Hiệp hội Thượng Hải Chen Changjie giới thiệu, theo ước tính, có tất cả các loại vật liệu bao bì nhựa trong tổng số vật liệu đóng gói đã được chiếm hơn 30% thứ hai chỉ để sản phẩm giấy. Tại vật liệu đóng gói thực phẩm hiện nay của Trung Quốc, ứng dụng nhựa có hơn 50% tổng lượng vật liệu đóng gói thực phẩm, xếp hạng đầu tiên trong tất cả các loại vật liệu đóng gói.


"Hiện nay, Việt Nam ngành công nghiệp bao bì nhựa đã đi đến một giai đoạn quan trọng, các ngành công nghiệp hạ nguồn cho bộ phim tài liệu bao bì nhựa cũng sẽ được thực hiện các yêu cầu nghiêm ngặt hơn, trong trường hợp của một quá lớn của bộ phim bình thường, phim chức năng giá trị gia tăng cao vẫn cần phải nhập khẩu số lượng lớn . Đối với ngành công nghiệp phim mờ, làm nổi bật bộ phim, đóng phim, thu nhỏ phim ảnh, phim rào cản, chống tia cực tím bức xạ điện ảnh, phim chống tĩnh điện, màng chống cháy của nhu cầu ngày càng tăng nhanh. Việt Nam Hiệp hội Công nghiệp chế biến Nhựa BO PET (BOPET) là ủy ban đặc biệt Tổng thư ký Wang nói với các phóng viên Việtn Nam Công nghiệp Hóa chất News.


Trong ngành công nghiệp thực phẩm, vai trò của bao bì nhựa không phải là để được đánh giá thấp. Phòng thí nghiệm trọng điểm của Bắc Kinh Viện Nghiên cứu bao bì Graphic Giám đốc Li Dongli nói với các phóng viên Trung Quốc Công nghiệp Hóa chất News rằng Việt Nam là một nước lớn về sản xuất và tiêu thụ trái cây và rau quả, nhưng tốc độ phân hủy là cao nhất trên thế giới. Tỷ lệ trái cây mất ít hơn 5% ở các nước đang phát triển, và tỷ lệ tổn thất của chúng tôi bảo quản cao như 20% đến 30% vật liệu chức năng ở nước ta có một thị trường lớn. Việc sử dụng các vật liệu tiên tiến của Mỹ, bao bì có thể làm cho giá trị bảo quản trái cây 2,4 lần, trong khi giá trị trung bình chỉ 0,4 lần. Khả năng trong tương lai của bao bì tươi ở nước ta có triển vọng thị trường tốt.


"Tương lai của ngành công nghiệp thực phẩm cho hàng rào cao, khả năng chống ăn, tia cực tím, ánh sáng, chống vi khuẩn, thoáng khí, kỵ khí và cầu phim chức năng khác sẽ tiếp tục tăng. Trong gói thực phẩm chức năng và các chất phụ gia chức năng của các khía cạnh đặc biệt của R & D và năng lực sản xuất vẫn còn tương đối yếu, tăng cường nỗ lực để phát triển các tài liệu liên quan cho cả ngành công nghiệp đóng gói, hoặc các ngành công nghiệp hóa chất sẽ là một tình huống win-win. "Chen Changjie đại diện.


Green:


Nâng cấp môi trường an toàn


Viện trợ liên quan là về bán


Với nhận thức nâng cao của bảo vệ môi trường và nâng cao tiêu chuẩn an toàn, người tiêu dùng lo ngại về hiệu suất sức khỏe và sự an toàn của bao bì nhựa ngày càng tăng.Và vật liệu bao bì nhựa để bảo vệ hiệu suất sức khỏe và an toàn nên dựa vào sự an toàn của tất cả các loại màu xanh lá cây phụ gia nhựa được sử dụng rộng rãi. Vì vậy, các chuyên gia trong ngành cho biết, an toàn và bảo vệ môi trường dẻo , chất ổn định nhiệt, chất kết dính, mực in dung môi / mực nước dựa trên trong những năm tới sẽ là thị trường tiêu thụ sản phẩm.


Giáo sư Hóa học và Vật liệu, Đại học Giang Nam, nói với các phóng viên Việt Nam Công nghiệp Hóa chất Tin tức Giang Pingping, từ đầu những năm 1990, cộng đồng quốc tế sẽ ban hành một số quy định liên quan dẻo phthalate, hạn chế các yêu cầu về sức khỏe của mình Higher nhựa ứng dụng. "Đựng thực phẩm và vật liệu đóng gói của Trung Quốc phụ gia tiêu chuẩn sức khỏe "trong (GB9685-2008) cũng là về sự di cư của dẻo nhất định được giới hạn chất béo dầu thực vật và thay thế thân thiện với môi trường khác để phthalate dẻo dẻo là xu hướng. Với sự cải tiến các tiêu chuẩn môi trường, số lượng thị trường dẻo không độc hại và an toàn sẽ phát triển.


Bao bì nhựa màu xanh lá cây không chỉ được phản ánh trong bản thân sản phẩm, lượng khí thải trong quá trình sản xuất của các chất ô nhiễm hữu cơ dễ bay hơi (VOC) cũng phải chịu hạn chế nghiêm ngặt hơn. Với việc thực hiện "Phòng chống ô nhiễm không khí Kế hoạch hành động" của Trung Quốc, bao bì và in ấn các doanh nghiệp nhựa đang phải đối mặt với những thách thức nghiêm trọng. 'Không có nghi ngờ rằng tương lai của loại mực đóng gói benzen chứa một chắc chắn không thể được tái sử dụng, định hướng phát triển của thị trường là mực gốc nước, loại mực dung môi và mực UV-chữa được và các sản phẩm khác.Tuy nhiên, hiện nay các sản phẩm mới cũng là một thiếu cả sự đa dạng và số lượng không thể đáp ứng nhu cầu thị trường. 'Trong phim CPPIA trưởng nhóm hợp Chen Yu thể hiện ủy ban đặc biệt.


Giảm:


"Ô nhiễm trắng" Radical


Nhựa phân hủy sinh học được ưa chuộng


Vật liệu đóng gói chủ yếu là các sản phẩm dùng một lần, cuộc đời ngắn ngủi. Để giảm bớt chất thải bao bì (thường được gọi là "ô nhiễm trắng") tác động đến môi trường, quá trình giảm thiểu chất thải đã trở thành một trong những phát triển của bao bì nhựa.Trong quá trình giảm, các vật liệu phân hủy sinh học đóng vai trò hàng đầu.


Vật liệu sinh học và các sản phẩm thoái hóa quốc gia Tiêu chuẩn kỹ thuật Ban Tổng thư ký của các phóng viên Việt Nam Công nghiệp Hóa chất Tin tức cho rằng, với các vấn đề môi trường ngày càng nghiêm trọng, vật liệu phân hủy sinh học trong bao bì và tôn trọng nhiều hơn và nhiều hơn nữa sự quan tâm trong những năm gần đây ở châu Âu và Mỹ nhu cầu trong nước phát triển cho vật liệu phân hủy sinh học đã duy trì một tốc độ tăng trưởng nhanh chóng.


Theo báo cáo nghiên cứu mới nhất của ASD, 2013 và 2019 của phân hủy sinh học nhựa nhu cầu thị trường bao bì để duy trì tốc độ tăng trưởng hai con số hàng năm, năm 2019 giá trị của thị trường bao bì nhựa phân hủy sinh học toàn cầu hơn 8,415 tỷ sẽ USD. Báo cáo dự đoán rằng thực phẩm và nước giải khát đóng gói sẽ là nhựa phân hủy sinh học lớn nhất chính lĩnh vực ứng dụng, trong đó các axit polylactic và nhựa tinh bột sẽ tiếp tục thống trị thị trường bao bì nhựa phân hủy sinh học cho bao bì thực phẩm nhựa phân hủy sinh học chiếm hơn 70%.


Đỗ Quang Tuấn cho rằng, so với các polyme từ dầu mỏ, do chi phí cao hơn, sản xuất vật liệu phân hủy sinh học của Trung Quốc hiện đang được sử dụng chủ yếu để xuất khẩu. Với sự cải tiến các quy định về môi trường và nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về môi trường, thị trường trong nước bao bì nhựa phân hủy sinh học cũng được mở rộng, "Mười ba Năm" thời kỳ của vật liệu phân hủy sinh học sẽ mở ra cơ hội phát triển hơn. Tiến quy trình và kiểm soát ô nhiễm công nghệ công nghiệp có một ý nghĩa tích cực. Trong khi đó, việc thực hiện các tiêu chuẩn mới sẽ làm giảm đáng kể lượng khí thải của các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi trong các ngành công nghiệp hóa dầu, rất thuận lợi và cải thiện chất lượng không khí.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét