Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Công nghiệp ngành nhụa và sự phát triển


Việt Nam là nhà sản xuất bao bì trên thế giới và các nước tiêu thụ, tỷ lệ bao bì nhựa ở đầu ra ngành công nghiệp bao bì của hơn 30%, một lực lượng mới trong ngành công nghiệp đóng gói, trong nhiều lĩnh vực như thực phẩm, đồ uống, nhu yếu phẩm hàng ngày và sản xuất công nghiệp và nông nghiệp đã đóng một vai trò không thể thay thế. Ngành công nghiệp bao bì nhựa, các sản phẩm bao bì, vật liệu bao bì, tăng trưởng ổn định, vật liệu bao bì, quy trình mới, công nghệ mới, sản phẩm mới đang nổi lên.






Tháng một-Tháng 12 năm 2006 Việt Nam Nhựa công nghiệp thùng và container sản xuất nhận ra một tổng giá trị công nghiệp đầu ra của 57615577000 nhân dân tệ, tăng 22,83% so với năm trước; đạt tổng doanh thu bán hàng của 55288976000 VND, tăng 23,15% so với năm trước, đạt tổng tổng lợi nhuận 3124783000 VND, tăng 1,39% so với cùng kỳ năm ngoái.

2007 tháng một-tháng mười hai thùng nhựa và thùng chứa sản xuất công nghiệp nhận ra một tổng giá trị sản lượng công nghiệp của 73093169000 VND, tăng 26,72% so với năm trước.

2008 January-October các thùng nhựa và thùng chứa sản xuất công nghiệp nhận ra một tổng giá trị sản lượng công nghiệp của 73367215000 VND, tăng 21,48% so với năm trước.

Nhựa trong thùng cứng nhắc và các ứng dụng đóng gói linh hoạt sẽ tăng lên. Trong điều kiện của container cứng nhắc như khay nhựa và xô nhựa, như chi phí tái sử dụng, dài hạn là thấp hơn trong các thùng phuy chất xơ. Túi nhựa cũng được thay thế hộp các tông dọc của tiềm năng, như hộp đựng thức ăn khô làm sẵn các loại ngũ cốc, bơ và các loại tương tự. Ngoài ra, vì chai nhựa có trọng lượng nhẹ, tính năng chống va đập, đang ngày càng được sử dụng trong các loại nước ép trái cây, nước trái cây đóng gói. Trong bao bì, nhựa túi và màng trong, vẫn còn trong thức ăn nhanh và tiện dụng bán lẻ.

Bao bì nhựa, máy móc liên quan đến thượng nguồn

Thổi đúc máy máy phun máy nhựa áp lực ép thiết bị bọt nhựa plastic lịch máy ép nhựa ép đùn máy phụ trợ

Bao bì nhựa sử dụng chủ yếu là hạ lưu

Bao bì nhựa đã được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị điện tử, thực phẩm, nước giải khát, rượu, trà, thuốc lá, thuốc men, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, đồ gia dụng nhỏ, quần áo, đồ chơi, đồ thể thao và các ngành công nghiệp khác và đóng gói sản phẩm và các ngành công nghiệp phụ trợ khác, là một phi thiếu của ngành công nghiệp.

7Bị bắt Phát triển

Nhựa thị trường bao bì là dần dần đi đúng hướng, triển vọng mở thú vị như các ứng dụng nhựa mảnh lớn nhất, tốc độ tăng trưởng của nó được phát triển mạnh mẽ và có nhiều hơn các tông và vật liệu đóng gói khác, chẳng hạn như kim loại. Tuy nhiên, triển vọng của thị trường bao bì nhựa không giới hạn vẫn bị hạn chế bởi một số yếu tố, trong đó hạn chế những vấn đề lớn nhất là tiền.

Dòng sản phẩm tình tham gia các nhu cầu tài chính ngắn hạn thấp của các doanh nghiệp với sự sụp đổ của tính cấp bách, "kinh doanh bao bì nhựa khó khăn, các mô hình chậm trễ rất nghiêm trọng trong ngành công nghiệp, giá mua năm ngoái đến nay, chúng tôi đã không trở lại trong năm nay, có kế hoạch mở rộng hoạt động của mình, nhưng nó là rất khó khăn để tài chính ngân hàng . "Thâm Quyến nghĩ Mida Đóng gói Sản phẩm Công ty, sau đây gọi là" Si Mita "tổng giám đốc Xiao Tuyết Phong nói với các phóng viên. Theo báo cáo, nghĩ Mita là một sản xuất chuyên nghiệp lớn của các loại khác nhau của bộ phim shrink môi trường, thu nhỏ túi, PVC, PET, phim OPS in màu shrink nhãn, OPP, túi nhựa PE, trong khi điều hành một loạt các phim bảo vệ, phim căng và Generation khách hàng thiết kế và đóng gói, chế biến nhà sản xuất trước đó trong phát triển Thâm Quyến và sản xuất các sản phẩm như vậy. Thâm Quyến công ty bao bì nhựa đối mặt với các thị trường lớn của châu Âu, với sự lây lan của cuộc khủng hoảng nợ, kinh doanh bao bì nhựa ở châu Âu giảm đơn đặt hàng của thị trường, và thậm chí hiện tượng không trật tự, cộng với việc thắt chặt tiền tệ, chi phí lao động cao, tăng giá nguyên liệu, giới hạn một loạt các năng lượng điện và các ràng buộc khác, sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp bao bì nhựa khó khăn.

"Suy nghĩ sản phẩm Mita bán cho Pearl, Đại lục, Châu Âu, Mỹ và Đông Nam Á, trong những năm trước đây, sẽ nhận được trung bình mỗi hai tháng, một số đơn đặt hàng xuất khẩu, nhưng năm nay, cho đến nay, chúng tôi chưa nhận được." Xiao Tuyết Phong nói giảm trong đơn hàng xuất khẩu, làm cho rất nhiều các công ty bao bì nhựa đã biến thị trường đại lục, để thu hút thêm nhiều khách hàng, giữa các công ty cạnh tranh về giá cả, có những dòng sản phẩm cấp thấp, hoạt động chi phí thấp.Đơn đặt hàng xuất khẩu ít hơn, đòi hỏi ít hơn. Tiền thuê nhà máy đã tăng lên, tiền lương đã tăng lên, giá nguyên liệu đã tăng lên, thị trường suy thoái, đồng thời, các khách hàng với giá sản phẩm thấp, một số đơn đặt hàng, thậm chí nếu không lợi nhuận. Các ngành công nghiệp, bằng cách lấy các dòng sản phẩm cấp thấp sẽ không làm việc. nói: "đi dòng sản phẩm cấp thấp của doanh nghiệp, chỉ có thể thực hiện các ý tưởng của nguyên liệu, chất lượng kém của nguyên vật liệu để sản xuất các sản phẩm chất lượng chắc chắn là người nghèo, danh tiếng của công ty có thể bị hư hỏng ngay cả với khách hàng theo quy định của khoản khấu trừ hợp đồng hoặc phạt tiền. thất bại kinh doanh bao bì nhựa Thâm Quyến năm ngoái, hơn một chục, nhiều công ty đặt nhà máy trị giá hàng trăm triệu thiết bị duy nhất trong hàng trăm ngàn hoặc thậm chí thấp hơn giá bán. "

"Hiện nay, thị trường trong nước là tương đối trưởng thành, chúng tôi có hợp tác với BYD, Canon, sữa Castel và các công ty khác. Chúng tôi không lo lắng về các khía cạnh trật tự, nhưng kinh phí vẫn còn là một vấn đề lớn hạn chế sự phát triển của các doanh nghiệp trong chuỗi ngành công nghiệp này, nhận được đơn đặt hàng của khách hàng, chúng tôi cần mua nguyên liệu cho vay, sau khi giao hàng cho khách hàng, khách hàng sẽ đặt tiền vào tài khoản của công ty chúng tôi. " ‘’Tuyết Phong nói chung, văn bản hợp đồng định cư trên một tháng, nhưng có thể trong ba tháng nhận thanh toán đã được rất tốt. Một số khách hàng kéo dài trong sáu tháng, kéo dài còn không có tiền để giải quyết một năm. Mô hình chậm trễ là một hiện tượng phổ biến, và rất nhiều khách hàng cũ, không phải vì không hoàn thành hợp đồng và đã cãi nhau. Nhu cầu tài chính ngắn hạn của công ty, khi thiếu vốn, thường là cho vay đối với một người bạn.

Tuyết Phong nói với các phóng viên: "Trong dây chuyền công nghiệp này, các nhà sản xuất đánh bắt ở giữa, để mua nguyên liệu, phải đi lên với tiền mặt, tuy nhiên, các đơn đặt hàng của khách hàng nhưng không chuyển tiền thanh toán kịp thời cho hàng hóa và các nhà sản xuất, nhất trí hàng tháng, nhưng. thường chậm trễ mô hình. "Dựa trên mô hình này chậm trễ hiện tượng, công ty thiếu vốn để tái đầu tư. "Chúng tôi thường xuyên nhận được hàng chục triệu người chuyển tiền, chẳng hạn như đơn đặt hàng cho năm nay BYD, nhưng các công ty thiếu thanh khoản, tài chính là khó khăn hơn, chỉ muốn bỏ cuộc." Ông nói rằng chỉ hấp dẫn đối với khách hàng để rút ngắn thời gian giải quyết, nhiều nhỏ Doanh nghiệp hoạt động quỹ nợ không thể đứng trong một thời gian dài.

Tuyết Phong đã thừa nhận rằng ông rất lạc quan về triển vọng của ngành công nghiệp, chủ yếu là cho việc tiêu thụ của ngành công nghiệp điện ảnh bao bì nhựa, mua sắm không gian chất lượng tốt của nguyên liệu, việc sử dụng các máy hoạt động, phát triển bền vững của Công ty vẫn còn rất lớn. Công ty đã tiếp cận các nguồn tài chính ngân hàng, vì ngân hàng đòi hỏi tài sản thế chấp, vay rườm rà, chậm chạp và cho vay thời gian và cuối cùng đã từ bỏ.

Tuyết Phong nói rằng ngân hàng là một doanh nghiệp, tạo ra lợi nhuận mà còn để tránh những rủi ro, những người cho vay thận trọng là điều dễ hiểu. Nhưng đối với DNNVV trong giai đoạn tăng trưởng, ngưỡng vay ngân hàng nên được giảm, theo nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ để có hiệu quả thiết lập các điều kiện cho vay. "Mỗi doanh nghiệp lớn hơn và dòng tiền mạnh hơn đòi hỏi một mạnh mẽ, sau đó khách hàng đặt hàng lớn, cần bảo lãnh triệu hoặc hơn, mà không cần sự hỗ trợ của quỹ ngân hàng, đơn đặt hàng lớn có thể kéo xuống một công ty."

Là một ngành công nghiệp có triển vọng tăng trưởng tốt, thị trường bao bì nhựa cần được thực hiện nghiêm túc. Các doanh nghiệp và khách hàng thực hiện giao tiếp tốt, và không còn nợ, ngoài ra, đối với các thị trường bao bì nhựa, các ngân hàng nên hạ thấp ngưỡng và kịp thời hỗ trợ tài chính, thị trường bao bì nhựa là đủ hơn để có triển vọng rộng lớn hơn để phát triển.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét