Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Châu Âu 2019 đề xuất túi nhựa với 90 túi nhựa mỗi người mỗi năm

Châu Âu 2019 đ xuất túi nhựa với 90 túi nhựa mỗi người mỗi năm
Việt Nam, phương tiện truyn thông cho biết Ủy ban Môi trường của Nghị viện châu Âu để giới hạn số lượng túi nhựa bằng một dự luật mới với hy vọng của năm 2019, số lượng túi nilon mỗi người mỗi năm xuống 90 hoặc ít hơn. Dự luật này sẽ được gửi đến Đại hội đồng bầu cử vào ngày 28 Tháng Tư.
Theo "Thông tấn xã Trung ương" của Việt Nam báo cáo vào ngày 01 Tháng Tư, theo ước tính của Ban Chấp hành của Liên minh châu Âu, trung bình dân số EU hơn 200 túi nhựa mỗi năm, và hầu hết được sử dụng một lần và vứt bỏ.
Trong số đó, số tin của Estonia, Hungary, Latvia, Lithuania, Ba Lan, Slovakia, Slovenia và các nước Đông Âu khác, là đđạt trung bình 514 túi nhựa, đó là throwaway 466 một ngày trung bình giảm 1 hơn túi nhựa, không hẳn là một sự lãng phí, nhưng cũng gây ra ô nhiễm môi trường nghiêm trọng.
Nó báo cáo rằng, để bảo vệ môi trường, Ủy ban châu Âu đưa ra một đ nghị để hạn chế việc sử dụng túi nhựa, và Ủy ban Môi trường của Nghị viện châu Âu bình chọn ngày hôm nay của Đại hội đồng cho một cuộc bỏ phiếu vào ngày 28 tháng 4.
Theo đ xuất này, các nước thành viên EU sẽ có tùy chọn để giảm dần việc sử dụng túi nhựa, với mục tiêu trong năm 2019, việc sử dụng bình quân đầu người hàng năm đã giảm tới 90, và sau đó giảm xuống 40-2025, hoặc bạn có thể chọn Trong năm 2018, các doanh nghiệp không còn cung cấp miễn phí nhựa túi xách, đòi hỏi người sử dụng phải trả tin.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét