Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Bao bì nhựa một thế giới kỳ lạ bị bỏ quên




Cho dù bạn có thích hay không, bao bì nhựa đã trở thành một phần không thể thiếu của các thành phần hệ thống thực phẩm.
Chúng tôi sẽ ngay lập tức lớp bên ngoài của bao bì nhựa bỏ đi sau khi mua món salad, bánh mì và khoai tây chiên, mà nói rằng đó là một sự lãng phí, tuy nhiên, nó là lớp nhựa này làm cho chúng tôi rất nhiều trong thực phẩm phải được giữ tươi trong quá cảnh, và rằng chúng ta không bao giờ được để phía dưới.
Nhiều bao bì nhựa cho phép chúng tôi đi bộ và ăn, hoặc thưởng thức các tập tin cookie và giao hàng dễ hư hỏng của cá phía bên kia của trái đất, họ đang thực sự ẩn đằng sau một số lượng lớn các nguyên tắc và phát minh khoa học.
• Alan Brody (Aaron Brody) là một nhà tư vấn bao bì thực phẩm và phó giáo sư khoa học thực phẩm tại Đại học Georgia, theo ông, cách mạng bao bì thực phẩm nhựa bắt đầu vào những năm 1960. Vì vậy, sử dụng nhựa vì nó vững chắc hơn so với giấy nhẹ hơn so với kính, và cũng rẻ hơn.
Nhưng Brody cũng chỉ ra: "nhựa Almighty là không tồn tại." Chúng tôi đã liên lạc với rất nhiều túi, là một sự kết hợp của các loại khác nhau của bao bì thực phẩm làm bằng nhựa.
Túi khoai tây chiên
Lấy túi khoai tây chiên, thành phần chính của nó được gọi là "OPP" (polypropylene định hướng) nhựa. Brody giải thích: "Đó là một rào cản hơi tốt." Trong bao bì chip, độ ẩm là rất quan trọng, "bởi vì chip sẽ bắt đầu xấu đi hấp thụ độ ẩm nhỏ giọt khoai tây chiên ướt không. Một số người yêu thích nó. "Để củng cố, nhiều túi khoai tây chiên cũng thêm một lớp mỏng của lớp bên trong của nhôm. 
Tên sản phẩm và thông tin dinh dưỡng được in trong lớp ngoài, nhưng cũng kẹp giữa các lớp bên ngoài và bên trong của một lớp polyethylene (túi nhựa được sản xuất vật liệu).
Brody cũng tiết lộ rằng trước khi các túi kín, trong đó phần lớn các công ty sẽ bơm nitơ. "Điều này ngăn cản chip khoai tây nghiền." Oxy sẽ làm cho chip trong quá trình oxy hóa chất béo, sản xuất mùi, nitơ nhưng không gây ra bất kỳ thiệt hại cho thị hiếu của một phản ứng hóa học.
Brodie cũng nói rằng các công ty thực phẩm thường dành nhiều thời gian thiết kế bao bì, mục đích là để bảo tồn tốt nhất của mỗi sản phẩm mà họ bán. Đây là quân đội của thực hành. Trong báo cáo trước đây, quân đội đã sử dụng một gói phần mềm của sandwich cuộn kéo dài đến hai năm 
Túi Salad
Và, như khoai tây chiên, túi xách, trong đó có nghĩa là ngay lập tức túi salad rau được làm bằng polypropylene, và cũng có một túi phun nitơ. Và chip là khác nhau, lá xà lách là cần thiết để thở một chút oxy, mà là một lỗ nhỏ trên salad túi gây ra. Brody nói: "lỗ đó oxy có thể nhập, carbon dioxide có thể ra viện."
Ông nói thêm rằng bên trong những chiếc túi này thường có một lớp mỏng của lớp chống sương mù ", cũng để không làm ngưng tụ xảy ra, nhưng cho phép người tiêu dùng để xem những chiếc lá xanh xinh đẹp."
Thùng kem
Trong sản xuất bao bì nhựa khi nhiều nhà sản xuất lo lắng về việc không chỉ làm thế nào để cắt đứt từ không khí bên ngoài, và làm thế nào để tiết kiệm, bao gồm hơi nước. Brody ví dụ, đó là trong bao bì kem là rất quan trọng. Một thùng kem phải có thể dễ dàng mở và đóng, nhưng nó phải có một con dấu chặt chẽ, khóa độ ẩm vào tài khoản, để duy trì hương vị mịn.
Được lưu trữ trong tủ lạnh, đôi khi thăng hoa xảy ra, đó là, hiện tượng nước thành khí trực tiếp từ trạng thái rắn. "Thăng hoa của các nước khi bị mất không thể phục hồi, và kem nếu họ bị mất độ ẩm sẽ đóng cứng sa mạc hóa." Brody nói.
Ông cũng lưu ý rằng đây là kem của trống nở rộ để thêm một lớp polyethylene lý do. Các thùng kem cao cấp được làm bằng chất liệu dày và mạnh mẽ.
Tất nhiên, như các chuyên gia thực phẩm Herbert • Stone (Herbert Stone) cho biết, thậm chí thông qua một loạt các nghiên cứu và phát triển, hầu hết các bao bì nhựa vẫn không thể giữ thực phẩm trong môi trường khắc nghiệt. Stone là một nhà tư vấn công nghiệp thực phẩm và cựu chủ tịch của Viện kỹ thuật thực phẩm.
Stone cho biết: "Các công ty thực phẩm đang sử dụng hộp nhựa, nó phải đảm bảo rằng họ không làm thay đổi mùi vị của thực phẩm." Ông nói thêm rằng nhựa không phải là một vật liệu trơ, có thể phản ứng với các hóa chất khác. Và nhiều kính hoặc kim loại khác nhau, nó có thể cho phép không khí đi qua.
Chai
Bạn có thể một lần một chai nhựa trong xe hơi nóng quá lâu trước khi?Rằng nó uống lên chủ yếu là kỳ lạ. Nhưng lý do bạn muốn khác nhau: Nó không phải vì các hóa chất nhựa thấm vào nước.
Đá giải thích rằng một lượng nhỏ không khí có thể thâm nhập nhựa, và khi nhiệt độ tăng lên, không khí chuyển động sẽ tăng tốc. Nhiệt sẽ tăng tốc độ phản ứng hóa học. Khi chai hóa chất phản ứng với nhau hoặc với các chất phản ứng môi trường bên ngoài chai nước uống sẽ ra khỏi một mùi.
Chai nước có ga vẫn còn trong xe hơi nóng, mà sẽ nhanh chóng thoát ra khỏi chai có ga. "Phần còn lại không phải là một bong bóng của soda." Stone nói, "nhựa thực sự là thuận tiện, nhưng nó không phải là thuốc chữa bách bệnh."
Ngoài công nghệ này có những hạn chế của nó, tất cả các bao bì nhựa chúng ta sử dụng ngày nay sẽ tạo ra rất nhiều rác. Chỉ trong năm 2012, Hoa Kỳ đã sản xuất 14 triệu tấn một khi các túi và thùng chứa chất thải nhựa. Nhựa không thể dễ dàng phân hủy sinh học, vì vậy đôi khi vào đại dương, trong đó không chỉ gây tổn hại cho các sinh vật biển, và thậm chí còn làm ô nhiễm thủy sản.
Mặc dù nhiều loại nhựa có thể được tái chế đã có, những gói đẹp bao gồm nhiều lớp vòng nhựa là khó khăn, bởi vì trong Recycle Bin, các loại nhựa khác nhau là để được xử lý riêng.
Nhưng Stone nói, chúng tôi đang nhận được tốt hơn sản xuất mà là cả hai dễ dàng để sử dụng, và nhựa thân thiện môi trường. Chúng tôi thậm chí quản lý để whey protein cũng như các chất thải được chuyển đổi sang sử dụng nhựa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét