Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Vật liệu bao bì nhựa mềm


Vật liệu bao bì nhựa mm – Định nghĩa

Mm vật liệu bao bì nhựa tham khảo các tài liệu bao bì mm dẻo. Từ hoàn chỉnh theo định nghĩa. Nó dùng để chỉ một bộ phim nhựa duy nhất hoặc một bộ phim hợp của nhựa và nhựa, nhưng cũng đ cập đến nhựa là cơ quan chính, bao gồm một loại vật liệu ghép giấy, bộ phim "bóng kính" hoặc giấy nhôm và vật liệu mm khác. Flexible nhựa Vật liệu đóng gói là một phần quan trọng của vật liệu đóng gói thực phẩm. 



Vật liệu bao bì nhựa mm - khuôn của bộ phim nhựa 
Melt khuôn đùn là được sử dụng rộng rãi nhất là một bộ phim đơn lớp hình thành phương pháp, các thiết bị chính cho các máy đùn trục vít. Tùy thuộc vào cấu trúc của cờ vua. Đun chảy đùn phương pháp đúc có thể được chia thành các vòng và Slot phương pháp T-die. Các cựu chuẩn bị cho sự trở lại của bộ phim hình ống, màng thổi gọi là Bộ thu được sau phẳng bộ phim được gọi là phim đúc. 

Đùn thổi đúc - bộ phim hình ống như thể hiện, kéo các mảnh nhựa 3 trong một máy đùn đun nóng đến dẻo nhớt chất lỏng 8 đùn từ chết và vào lực kéo giữ trống hình ống kéo dài, từ không khí nén. khăn trục gá thổi kênh khí. vật xấu hình ống thổi vào một bộ phim hình ống được làm lạnh sau khi bộ phim take-roll đã được hoàn thành. 

Quá trình đúc thổi, bộ phim có một mức độ nhất định của cả hai chiu ngang và dọc định hướng căng, vẽ cấp với tỷ lệ định hướng quá trình thổi nhựa (ống độ dày / độ dày) và tỷ lệ phóng to (đường kính bong bóng phim / ống đường kính) Đối với Tăng tỷ lệ blow-up có thể được tăng lên đến mức đđịnh hướng của tin bạc, và cải thiện độ sáng và thức ăn có độ bóng, nhưng cú đánh quá lớn hơn nó rất dễ dàng để thực hiện một bộ phim nhăn và độ dày không đồng đu. Vì vậy, tỷ lệ blow-up thường là 2-3 . Film đùn phương pháp đúc thổi sản xuất một nhỏ gọn do thiết bị, đầu tư ít hơn và được sử dụng rộng rãi trong PE, PVC và các bộ phim khác. Tuy nhiên, do chậm làm mát và IMPACT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét