Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Các loại túi trong ngành công nghiệp

Túi nhựa tải thùng dùng để chỉ nhựa nguyên liệu sản phẩm đúc chế biến được thực hiện đối với các container và các mặt hàng bao bì.

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp hóa dầu, nhựa ngành công nghiệp đang phát triển nhanh chóng, các hộp nhựa trong nhiều cách đã được thay thế bằng kim loại, thủy tinh, gốm sứ, gỗ và các vật liệu khác được sản xuất bởi các thùng chứa bao bì, không hiển thị một mạnh mẽ sức sống .

Hộp nhựa lát bằng gỗ thường được sử dụng hệ thống pháp luật, hình dạng của nó chủ yếu được xác định theo phương pháp đúc khuôn và sử dụng. Đôi khi cùng một (hoặc tương tự) Mẫu này cũng có thể sử dụng phương pháp khác nhau. Ví dụ, thường được sử dụng thùng rỗng thu được bằng phương pháp đúc thổi, nhưng phương pháp này thường được sử dụng rotomoulding sản xuất (đặc biệt là tàu lớn, số lượng nhỏ của thùng chứa hoặc container hình); IBC thường được sản xuất bằng phương pháp ép phun, nhưng trong Trong một số trường hợp đặc biệt, để thích ứng với việc sử dụng cần thiết thông qua Gaisu ban Tailor sản xuất (trọng lượng nhẹ, lợi thế chi phí thấp, nhưng ít sức mạnh) hoặc bởi một polystyrene đúc pre-xốp hạt (đặc biệt tính cách nổi bật và đệm tốt năng lực địa chấn), và thậm chí cả việc sử dụng một phương pháp sản xuất một thermoforming tờ (chi phí thấp nhưng sức mạnh hạn chế).

Phương pháp đúc khác nhau, thường có hiệu suất sản phẩm, chi phí một ảnh hưởng lớn trong sự lựa chọn của container bao bì nhựa, nếu có một sự hiểu biết thô của phương pháp đúc khác nhau, nó là khá thuận lợi. Thùng chứa bao bì nhựa các loại nhựa khác nhau thường được sử dụng các tính năng, để lựa chọn chính xác của hộp nhựa là rất quan trọng, bởi vì vật chất chứa bao bì nhựa, xác định các tính chất cơ bản của các thùng chứa bao bì nhựa. Có hình thức giống nhau hoặc tương tự container bao bì nhựa, do các vật liệu khác nhau, có thể có một sự khác biệt rất lớn về hiệu quả của nó. Ví dụ, một đúc polycarbonate chai thổi và bình thường chai thổi căng polyester, có độ trong suốt rất tốt và độ bóng, là rất tương tự xuất hiện, nhưng các đặc tính nhiệt độ cao của chai polycarbonate diệu (có sẵn Đó là phải chịu nhiệt độ cao trên 120 ℃ khử trùng), nhưng tính chất rào cản nghèo; và polyester căng chai đòn hiệu suất rào cản thông thường, nhưng khả năng chịu nhiệt kém (thường được khuyên dùng ở nhiệt độ dưới 60 ℃).

Một ví dụ khác container polyethylene axit và kiềm là tốt, nhưng sự thiếu kiên nhẫn của nhiều loại dung môi hữu cơ, và container nylon hydrocarbon kháng và dung môi hữu cơ, nhưng axit nghèo (hiệu suất nghèo đặc biệt là acid) và các loại tương tự. Chai Polycarbonate có thể được sử dụng ở nhiệt độ cao làm đầy hàng hóa (nước) đóng gói, nhưng như chai polycarbonate cho sự cần thiết phải có đặc tính cản tốt chứa đồ uống có ga (sự cần thiết để ngăn chặn sự thất thoát của carbon dioxide trong đồ uống) hoặc dầu ( Để ngăn ngừa oxy xâm nhập vào chai, để tránh quá trình oxy hóa dầu, ôi), cũng không thể bảo vệ hàng hoá, không tác dụng đóng gói lý tưởng, và việc sử dụng polyester có ga chai nước giải khát thông thường kéo dài, có thể được ngăn chặn có hiệu quả đồ uống carbon dioxide thoát (polyester kéo dài chai đặc tính cản xuất sắc), bao bì sử dụng cho dầu ăn được, có thể làm chậm quá trình oxy hóa dầu suy giảm và kéo dài thời hạn sử dụng của nó (polyester kéo dài chai đặc tính cản oxy tốt, hiệu quả có thể ngăn chặn oxy trong khí quyển qua tường đựng vào chai), nhưng các nước như đóng gói rót nhiệt độ cao, làm đầy ở nhiệt độ cao, chai căng polyester có một sự suy giảm nghiêm trọng và mất giá trị.

Chai nhựa chứa axit hoặc tương tự có thể là một chất không chứa benzen, toluen và các dung môi hữu cơ như (cường độ chai polyethylene giảm sưng hoặc dung môi hữu cơ bị thất thoát qua tường container), và nylon, mặc dù không phải là container lưu trữ hoặc các axit như Các chất, nhưng được sử dụng để chứa benzen, xylen và các dung môi hữu cơ như là rất thích hợp.



                                                                  túi PE băng kéo
                                          
Các PE đựng hỗn hợp đa lớp / PA / PE và PE đựng duy nhất, là gần như giống hệt nhau về hình dạng, thậm chí nếu các chuyên gia ngành công nghiệp nhựa, cũng khó để nhìn khác nhau về riêng họ, nhưng hai container sự khác biệt trong hiệu suất thực sự là rất lớn, đặc biệt là cho oxy, carbon dioxide, nitrogen và đặc tính cản dung môi khía cạnh hữu cơ có thể khác nhau nhiều lần và thậm chí hàng trăm lần càng nhiều, và do đó không phải chỉ có sự xuất hiện của các thùng nhựa để xác định sự phù hợp của nó , nhưng để nắm bắt các đặc điểm cơ bản của hộp nhựa, nếu không thường xuyên do hộp nhựa sử dụng không đúng, gây thiệt hại rất lớn. Do đó, sử dụng hộp nhựa, hãy chắc chắn để hiểu đầy đủ về tính chất của chất dẻo, không hành động một cách vội vàng, khi bạn không thể nhận được các vật liệu bao bì nhựa thực hiện chính xác, đó là khuyến cáo trước khi quyết định sử dụng hộp nhựa, đóng gói trong mô phỏng trước thử nghiệm.


Thùng nhựa - Tính năng

Tính năng (1) đựng bao bì nhựa

① mật độ nhựa nhỏ, trọng lượng nhẹ, có thể được minh bạch có thể được đục.

② đúc dễ dàng, miễn là sự thay thế của các nấm mốc , bạn có thể nhận được các loại khác nhau của thùng chứa, và dễ dàng để tạo thành số lượng lớn.

③ hiệu bao bì, các loại nhựa, dễ dàng đến màu sắc, màu sắc tươi sáng , theo sự cần thiết để sản xuất nhiều loại thùng chứa bao bì, đóng gói cho kết quả tốt nhất.

④ có sức đề kháng tốt để chống ăn mòn, acid, dầu, chống va đập và có tốt cơ khí sức mạnh.

Thùng nhựa cũng có nhược điểm của nó: ví dụ như biến dạng dẻo ở nhiệt độ cao, do đó nhiệt độ bị hạn chế; độ cứng bề mặt tàu thấp, dễ mặc và xé hoặc cắt; oxy ánh sáng và hiệu ứng nhiệt-oxy hóa, sẽ sản xuất nhựa phân hủy, dễ gãy, hiệu suất và giảm lão hóa; dẫn là người nghèo, dễ bị tĩnh điện tích tụ và như vậy.

(2) Các loại thùng chứa bao bì nhựa

① phân loại theo tính chất của các vật liệu được sử dụng, chủ yếu là polyethylene, polypropylene và polystyrene, polyvinyl chloride , polyester, polycarbonate và chứa khác.

② phương pháp đúc thùng chứa theo phân loại, có blow- đúc, khuôn đùn, ép phun, đúc căng, đúc quay, chân không hình thành và chứa khác.

③ Press hình dạng và phân loại sử dụng, chủ yếu là các thùng nhựa, thùng nhựa , chai nhựa, túi nhựa, nhựa ống , vv


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét