Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Bao bì nhựa là gì




Thùng chứa bao bì nhựa cho hiệu năng độc đáo của nó được sử dụng rộng rãi trong tất cả các khía cạnh của lĩnh vực xã hội.Thùng nhựa có trong các ứng dụng của kim loại, thủy tinh , gốm sứ, gỗ và các vật liệu khác có thể không phù hợp với các tính năng, chẳng hạn như mật độ thấp, đúc dễ dàng, chống ăn mòn tốt, chống va đập và như vậy. Tất nhiên, hộp nhựa cũng có những thiếu sót của nó, chẳng hạn như nhựa biến dạng ở nhiệt độ cao, dễ mặc và xé hoặc trở nên giòn và dễ bị tĩnh điện tích tụ và như vậy. Điều này đòi hỏi các thùng chứa bao bì nhựa phân tích và sử dụng hợp lý.

Phân loại nhựa đựng bao bì 
(1) hộp nhựa và các vật liệu đóng gói, sử dụng theo tính chất của phân loại, chủ yếu là polyethylene , polypropylene , polystyrene ,polyvinyl chloride , polyester, polycarbonate và chứa khác.
(2) một thùng nhựa chứa bằng các phương pháp hình thành bao gồm đúc thổi, ép đùn, ép phun, đúc căng, đúc quay, chân không hình thành và các loại container khác.
(3) Thùng nhựa được chia thành các loại sau đây theo hình dạng và mục đích.
hộp nhựa. Công suất lớn hơn, hình chữ nhật hơn, chai, công nghiệp trang phục và kim ngạch. Polypropylene, polyethylene mật độ cao, một loại vật liệu nhựa nhiệt dẻo, tiêm và các phương pháp khác làm việc cùng nhau.
xô nhựa. Có trống, thùng, thùng, vv, công suất từ 1L đến 250L, được sử dụng cho thực phẩm , thuốc và vật tư công nghiệp bao bì . Polyethylene mật độ cao, thông qua đùn thổi đúc, tiêm đúc thổi phương pháp chế biến từ.
chai nhựa. Hơn cho đồ uống , mỹ phẩm , văn phòng phẩm và các hàng hóa của bao bì , polyethylene, polypropylene và polystyrene, polyester và các vật liệu khác, rỗng thổi đúc hoặc ép phun.
túi nhựa. Một bộ phim nhựa và túi làm bằng vật liệu composite hình.
ống nhựa. Đối với nhiều dán, nhũ sản phẩm bao bì , Polyethylene mật độ thấp, polypropylene và polystyrene, polyvinyl chloride. Cơ thể ép đùn ống, cổ, vai đúc tiêm.
hộp nhựa. Nhiều hơn cho trẻ em thực phẩm, văn phòng phẩm và đóng gói quà tặng, polyethylene, polystyrene, polyvinyl chloride và các vật liệu khác, bằng cách tiêm, đúc phương pháp bấm.

Áp dụng các thùng chứa bao bì nhựa 
Thùng nhựa quan trọng nhất, phạm vi rộng và các ứng dụng khối lượng lớn như thực phẩm, mỹ phẩm, hóa chất, vật tư y tế vật liệu đóng gói .
Bao bì thực phẩm là ngành công nghiệp bao bì nhựa lần đầu tiên được tham gia vào lĩnh vực này, hiện đang là loại bao bì được sử dụng rộng rãi nhất. Trong năm 2005, bao bì thực phẩm Mỹ, hộp nhựa chiếm 29%, chủ yếu được sử dụng trong đồ uống, ùn tắc, các sản phẩm từ sữa, dầu ăn, rượu và như vậy.
PET chai để đựng các bao bì nước giải khát , có là rất tốt nhu cầu thị trường , chiếm hơn 60% của toàn bộ thị trường bao bì ngành công nghiệp nước giải khát, bao gồm 95 phần trăm của nước đóng chai , khoảng 70% của các loại đồ uống có ga , hơn 50% nước ép trái cây đồ uống. Thị trường tương lai sẽ được mở rộng thêm. Bao bì Bia được dự kiến ​​sẽ chiếm một phần lớn.
Mỹ phẩm Bao bì là một thị trường bao bì thủy tinh truyền thống, nhưng trong những năm gần đây, với kết cấu giống như thủy tinh của bao bì nhựa, với khả năng chống chịu tốt crack, minh bạch cao, phong phú hơn so với hiệu ứng màu sắc bao bì thủy tinh và hiệu suất xử lý thuận tiện hơn, là lặng lẽ nhập vào thị trường mỹ phẩm cao cấp. Theo báo cáo của các ngành công nghiệp mỹ phẩm toàn cầu, tổng 110 triệu người trên thế giới đô la của nước hoa và chăm sóc cá nhân sản phẩm, dần dần sẽ chuyển sang bao bì nhựa từ bao bì thủy tinh. Ngành công nghiệp mỹ phẩm 2005 cần 73 tỷ gói, trong đó chiếm 61% bao bì nhựa.
ví dụ về sản phẩn :




Không một sản phẩm có thể chú ý hơn đến các hiệu quả thẩm mỹ của bao bì mỹ phẩm hơn. Ngành công nghiệp tin rằng đa dạng hóa nhựa, cho phép các nhà thiết kế sản phẩm được miễn phí để thiết kế hình dạng khác nhau, cho tất cả các loại bao bì mỹ phẩm với hương vị thanh lịch và người tiêu dùng ủng hộ việc thiết kế , là nhiều hơn và thẩm mỹ hơn nhựa đóng gói một lý do quan trọng. Với sự phát triển của các ngành công nghiệp nhựa, nhựa vật liệu hiệu suất cao hơn sẽ trở thành thiết kế mỹ phẩm cao cấp bao bì ưa thích.
Mỹ phẩm bao bì, bảo vệ vật lý đặc biệt quan trọng. Sự cần thiết để bảo vệ nội dung, bao gồm cả thành phần hóa học, độ ẩm, hương vị và như vậy.
Sức đề kháng tốt hóa học và độ chịu va đập, mà còn mở rộng các thị trường hóa chất đóng gói bao bì nhựa. Chai lọ bằng nhựa hoặc nhiều lớp chai thay chai thủy tinh hóa chất bao gồm: thuốc trừ sâu , thuốc diệt cỏ , thuốc tẩy, chất tẩy rửa, chất tẩy rửa, sơn , thuốc thử hóa học. Bởi vì chai thủy tinh tỷ lệ vỡ (thông thường là 10% đến 20%), cả hai lỗ, mà còn gây ô nhiễm môi trường và các yếu tố không an toàn khác bao gồm: gắn nhãn dễ rơi ra, sản xuất, lưu trữ, sử dụng quá trình thường là một tai nạn hay ngộ độc , kết quả là dần dần thay thế bao bì nhựa bao bì thủy tinh đã trở thành một xu hướng không thể tránh khỏi. Châu Âu đã quy định một số hóa chất hữu cơ độc hại, đặc biệt là thuốc trừ sâu bao bì phải áp dụng một polyethylene (PE) là cơ sở vật chất của các thùng nhựa. Chính quyền trong nước đang xem xét sự phát triển của các quy định, bao bì thuốc trừ sâu phải có bao bì nhựa.
Bao bì y tế là một khía cạnh quan trọng của ứng dụng bao bì nhựa trong lĩnh vực y tế, bao bì y tế bao gồm bao bì dược phẩm, vật tư y tế bao bì (như máu) và đóng gói thiết bị y tế. Bao bì nhựa dược phẩm hiện nay khá phổ biến, nâng cao hiệu quả chất lượng của chất lượng bao bì và dược phẩm bao bì dược phẩm, mà còn làm tăng thêm sự an toàn. Bao bì bằng nhựa composite, đa lớp bao bì nhựa composite, bao bì vỉ , có chứa một loạt các chất rắn, chất lỏng chai thuốc và chai truyền dịch, là một bao bì dược phẩm lớn. Hiện nay, y tế chai truyền BOPP đã vượt 1 tỷ đồng / năm, chai thủy tinh công suất lớn đang nhanh chóng rút khỏi lĩnh vực này, do số lượng ngày càng tăng của protein và peptide được sử dụng trong điều trị, vật liệu đóng gói và tiềm năng tương tác thuốc giữa hành động nhiều hơn và nhiều hơn nữa sự chú ý của mọi người, vì vậy tương lai của phát triển bao bì dược phẩm sẽ đòi hỏi tăng an ninh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét