Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Ngành công nghiệp bao bì


Ngành công nghiệp bao bì

Trong tổng hợp, 25% đối với các ngành công nghiệp bao bì , các ngành công nghiệp bao bì nhựa cho ngành quan trọng này, là một trong bốn vật liệu bao bì nhựa công nghiệp bao bì: Giấy và cáctông chiếm 30%, 25% nhựa, kim loại chiếm 25 %, thủy tinh 15%. 25% hơn hai minh họa đầy đủ tầm quan trọng của ngành công nghiệp bao bì nhựa.
 Mặc dù ngành công nghiệp bao bì nhựa là lần thứ hai vật liệu đóng gói , trên thực tế, không tốt như với bề mặt giấy và bao bì cáctông. Nhưng tỷ lệ nhựa bao bì công nghiệp 5% mỗi năm trong phát triển, và các vật liệu bao bì khác, bao gồm cả giấy và các tông, kim loại, thủy tinh, gốm Wa, bông, vv chỉ tỷ lệ 2% tăng trưởng, các ngành công nghiệp bao bì nhựa trong ngày này hơn giấy và cáctông và trở thành các vật liệu đóng gói đầu tiên.

Việt Nam ngành công nghiệp đóng gói hiện đại kể từ khi cải cách và mở cửa chính sách đã được thực hiện để phát triển nhanh chóng. Sau ba thập kỷ phát triển, ngành công nghiệp bao bì của Việt Nam đã trở thành một bộ máy giấy, nhựa, kim loại, thủy tinh, bao bì, in ấn và đóng gói, thiết bị ngành công nghiệp chính của sự độc lập, toàn vẹn và hệ thống công nghiệp hoàn chỉnh và đồng bằng sông Dương Tử, Pearl River Delta, Trung Vịnh Bột Hải cho cơ cấu ngành công nghiệp đóng gói trong các lĩnh vực then chốt.

Từ tổng số tiền của ngành công nghiệp đóng gói, Việt Nam là quốc gia có bao bì lớn nhất, nhưng không được đóng gói điện, khả năng thực hiện các sáng tạo độc lập vẫn còn yếu, sản phẩm giá trị gia tăng thấp, giá trị của gói chưa được phản ánh đầy đủ trong các dây chuyền công nghiệp. Thấp cấp xây dựng dư thừa, dẫn đến sản phẩm cấp thấp và các sản phẩm cao cấp dư thừa nguồn cung không đủ những mâu thuẫn, thiếu tiềm năng phát triển. Bao bì công nghiệp của Trung Quốc cần phải dựa hoàn toàn vào lượng tăng trưởng, mở rộng phát triển năng lực sản xuất, việc dựa vào sự đổi mới khoa học và công nghệ, tiến bộ công nghệ, tối ưu hóa việc điều chỉnh cơ cấu, và nâng cao năng lực cạnh tranh cốt lõi của sự phát triển ngành công nghiệp
Container khía cạnh

Trong điều kiện của thùng chứa, thùng chứa đồ uống ban đầu được đóng gói được chai thủy tinh tiếp theo lon ghép giấy, chai PET là sau đó, và bây giờ có một chai PET cứng đồ uống có ga và đồ uống không có ga các vật liệu bao bì lớn nhất, và chiếm tại Hoa Kỳ vào năm 1991 26,5 phần trăm container nước giải khát, chai thủy tinh bằng 28,9 phần trăm năm 1981 xuống còn 19,5 phần trăm, 39 phần trăm lon nhôm. Và chai nhựa với tốc độ tăng trưởng hàng năm hơn 3% tăng trưởng nhanh chóng. Có thể chắc chắn, ngay cả trong các ngành công nghiệp bao bì nhựa hầu hết các nước đã được đổ lỗi. Nhựa sẽ tiếp tục hơn so với vật liệu đóng gói khác không nhanh hơn nhiều trong việc phát triển, bởi vì rất nhiều trong những đặc điểm của bất kỳ loại nguyên liệu bao bì nhựa không thể thay thế. Đồng thời các ngành công nghiệp bao bì nhựa đã chiếm đóng gói sản phẩm trong lĩnh vực này, đã vận chuyển bao bì phát triển, cuối cùng sẽ buộc vẫn "đóng gói vận chuyển" dựa trên kim loại, chủ yếu là thay thế bằng nhựa.
Phân loại và đặc điểm

Túi nhựa theo vật liệu có thể được chia OPP, CPP, PP, PE, PVA, EVA, túi composite, đồng ép đùn túi.

Túi nhựa OPP:

Đặc điểm: cứng, kéo không thay đổi. Không kéo dài (hai trục căng thẳng căng) hàn kín mép gấp nguyên khối, chiều dài dài nhất không được vượt quá 640M / m. 1.28M dài Monolithic, chiều rộng 0,6m.

Ưu điểm: bạch tốt.

Nhược điểm: trên cả hai mặt của con dấu là dễ dàng để xé.

PP túi nhựa: Polypropylene Polypropylene

Các tính năng: độ cứng kém hơn OPP, có thể kéo dài (kéo-cách căng) sau khi kéo thành hình tam giác, dưới hay bên niêm phong phong bì (bao thư), vật liệu ống. Minh bạch tồi tệ hơn OPP.

Túi nhựa PE : PE Polyethylene



Các tính năng: formalin, phần nào ít minh bạch.

HDPE: High-density polyethylene áp suất thấp mật độ cao polyethylene cảm thấy giòn, và nhiều hơn nữa để làm túi Maga.

LDPE: mật độ thấp polyethylene áp suất cao mật độ thấp polyethylene cảm ứng mềm mại.

PVA túi nhựa: Vinylon

Đặc điểm: môi trường vật liệu thân thiện, trên mặt nước sẽ tan chảy. Vật liệu này không thể được sản xuất, nhập khẩu của Nhật Bản đắt tiền ở nước ngoài thường xuyên hơn.

Advantage, minh bạch mềm, không ô nhiễm.

CPP túi nhựa:

Các tính năng: không độc hại, chủ nghĩa vô thần formalin, có thể hợp chất, minh bạch là tốt hơn so với túi PE, độ cứng hơi ít.Sau khi tổng thống để kéo ra, mềm mại, minh bạch túi PP, có PE mềm.

Túi:

Các tính năng: cạnh nhà tù sức mạnh con dấu, in, mực in không rơi ra.

Túi coextrusion:

Đặc điểm: minh bạch, mềm, có thể in được.
vỉ nhựa
Bỏng rộp

Một công nghệ chế biến nhựa, nguyên tắc chính là để sưởi ấm phẳng tấm nhựa cứng làm mềm bằng chân không hấp phụ trên bề mặt của khuôn sau khi đúc, được sử dụng rộng rãi trong bao bì nhựa, chiếu sáng, quảng cáo, trang trí và các ngành công nghiệp khác làm mát.
Bao bì nhựa

Việc sử dụng nhựa công nghệ để sản xuất các sản phẩm nhựa, và với các thiết bị thích hợp để đóng gói sản phẩm nói
Đặc tính

Các ưu điểm chính của bao bì nhựa là để tiết kiệm nguyên liệu, trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, hiệu quả bịt kín tốt, yêu cầu đóng gói xanh thân thiện với môi trường; có thể gói bất kỳ sản phẩm đặc biệt, đóng gói mà không có vật liệu đệm thêm, các sản phẩm bao bì có thể nhìn thấy và minh bạch, ngoại hình đẹp, dễ bán, và phù hợp với cơ giới hóa và tự động hóa bao bì, dễ quản lý hiện đại, tiết kiệm nhân lực, nâng cao hiệu quả
Trang thiết bị

Thiết bị đóng gói vỉ bao gồm: máy đúc nhựa, máy ép, máy hàn, máy cao tần, máy gấp.
Danh mục sản phẩm

Bao bì sản phẩm có thể được chia thành: thẻ, thẻ vỉ, vỉ đôi, một nửa vỉ, Clamshell, vỏ xốp ba.
PPO nhựa editor
Khái niệm

PPO nhựa, tên Việt Nam gọi là polyphenylene ether . Nó có một khả năng chịu nhiệt cao cứng, chống cháy, độ bền cao tính chất điện tuyệt vời và như vậy. Ngoài ra, cũng có một ether chịu mài mòn, không độc hại, khả năng chống ô nhiễm. PPO hằng số điện môi và mất điện môi trong các sản phẩm nhựa kỹ thuật là một trong những loài nhỏ nhất, gần như độc lập với nhiệt độ, độ ẩm, có thể được sử dụng cho các lĩnh vực điện tần số cao thấp, vừa và lớn. PPO nhiệt độ biến dạng tải trọng lên đến trên 190 ℃, nhiệt độ chuyển giòn là -170 ℃.

Liệu PPO tinh khiết có một dòng chảy tan kém, bất cập của giá cao, các sản phẩm của nó được bán trong các sản phẩm trên thị trường được cải thiện, với hiệu suất tổng thể tuyệt vời,
Ứng dụng

PPO nhựa được sử dụng rộng rãi: Điện và điện tử: khả năng để đáp ứng tải ẩm, với tính cách điện tuyệt vời trong điều kiện nhiệt độ cao, việc sử dụng các chip tích hợp máy chuẩn bị TV tuner, lõi cuộn dây, cách nhiệt lò vi sóng, che chắn tay áo, tần số cao bảng mạch in một loạt các thành phần cao áp điện tử, ti vi, máy tính, máy fax, máy photocopy vỏ.

Ô tô: các bộ phận cho bảng chỉ dẫn, khung cửa sổ, giảm xóc, máy bơm và các bộ lọc.

Ngành công nghiệp máy móc: như bánh răng, vòng bi, máy bơm cánh quạt, cánh quạt quạt.

Hóa chất công nghiệp: sản xuất đường ống, van, bộ lọc và máy bơm chìm và các bộ phận chống ăn mòn khác.
Nhiệm vụ chính
Nhiệm vụ chính của các ngành công nghiệp bao bì nhựa là sự phát triển của thiết bị đúc nhựa mới, và dần dần thu hẹp khoảng cách với các nhà sản xuất nước ngoài, và trên thị trường với đối thủ. Kinh doanh bao bì nhựa để thay đổi cách phát triển doanh nghiệp, các doanh nghiệp nên đi nhìn vào một điểm khởi đầu mới và giải quyết những mâu thuẫn ở trên và các vấn đề về khái niệm phát triển khoa học, những thay đổi trong triết lý phát triển và tăng cường đổi mới độc lập và tăng cường nhận thức về thị trường, thúc đẩy kinh doanh hiệu quả sự phát triển của.

Châu Âu và Mỹ là nước phát triển nhất ngành công nghiệp nhựa bao bì của thế giới, coi trọng nghiên cứu và phát triển của máy móc đóng gói tiên tiến. Theo Tổng thư ký của Khuôn mẫu quốc tế & Metal & Công nghiệp nhựa Nhà cung cấp Hiệp hội Luo Baihui, Hoa Kỳ và châu Âu một loạt các máy móc đóng gói, thiết bị tiên tiến, nhưng để có thể thích ứng với thị trường cạnh tranh quốc tế, họ cũng tiếp tục nghiên cứu và phát triển máy móc bao bì nhựa cao cấp hơn và thiết bị.
Trong bối cảnh đó, ngành công nghiệp máy móc đóng gói của việt Nam phải tuân thủ các chiến lược "đi ra ngoài", tích cực mở rộng thị trường nước ngoài. Luo Hui chỉ ra rằng ngành công nghiệp máy móc đóng gói trong nước nên có những hoạt động tấn công, và tích cực tham gia hợp tác quốc tế hoặc qua ngành công nghiệp giữa các doanh nghiệp, sáp nhập đi qua đầu tư nước ngoài, việc mua lại các công ty nước ngoài, tiêu hóa và hấp thụ công nghệ tiên tiến của họ càng sớm càng tốt nội địa hóa, và do đó nâng cao vị thế quốc tế của ngành công nghiệp máy móc đóng gói của Trung Quốc.
Bùng nổ dịch vụ chế biến để kích thích nhu cầu thị trường đối với máy móc bao bì, cung cấp một cơ hội tốt cho các nhà cung cấp máy móc bao bì của Trung Quốc. Trong cạnh tranh với các công ty châu Âu trong bao bì các công ty con của Trung Quốc đã bắt đầu xuất hiện. Việt Nam là cơ sở sản xuất lớn nhất thế giới của nhựa, nhưng ngành công nghiệp bao bì nhựa ở trên tầng cao của công nghiệp bao bì nhựa, máy móc, về cơ bản là thống trị bởi các thiết bị nhập khẩu.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét