Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Bao bì và in ấn các tiêu chuẩn nhựa của Việt Nam yêu cầu là gì

Bao bì nhựa Vạn Phúc Tin tức: In ấn bao bì nhựa tiêu chuẩn (GB 82), các yếu tố chính sau đây:

(1) Thông số kỹ thuật yêu cầu chất lượng. ① đặc điểm kỹ thuật sản phẩm: túi nhựa  màng 100X200mm trên, lỗi khuyết tật 4mm, sau đây tật lỗi 3mm. ② vị trí mẫu (chiều rộng): 100mm ít tật khoan dung 2mm. > Tật khoan dung 100-200mm 3mm. > 200 ~ 400mm tật khoan dung 4mm. ③ mực: hue phải, tươi sáng, ánh sáng đồng đều. ④ Overlay: lỗi chính xác lớp phủ nhỏ hơn 0.3mm. ⑤ kết cấu: một mô hình rõ ràng, lớp. ⑥ dòng văn bản: rõ ràng và đầy đủ, không bị biến dạng. ⑦ Sealing: mịn màng, săn chắc và niêm phong tốt. ⑧ Composite: thống nhất, vững chắc, không nhăn, không có bong bóng, các bộ phận nhỏ trong 10cm2 chỉ có đường kính nhỏ hơn 1mm bong bóng. ⑨ Appearance: Hoàn tất sạch sẽ, không cho phép một bẩn rõ ràng.




                                                                      Màng Quận




(2) các phương pháp thử nghiệm và tiêu chí chấp nhận. ① thông số kỹ thuật sản phẩm: vị trí hoa văn và lỗi overprint, với một thước đo, thước dây, thang đo kính lúp. ② độ bền kiểm tra mực: sử dụng mặt in ấn băng y tế 10X20mm, chậm thứ thước đo kéo. ③ niêm phong độ bền thử nghiệm: lạm phát túi, với các cuộc đình cọ sau giờ nghỉ và niêm phong túi không mở ra, hoặc bằng cả hai tay ngón cái, ngón trỏ và phim rách ở con dấu và con dấu là không mở. ④ kiểm tra độ kín: Một túi chứa đầy nước lơ lửng mười phút, và niêm phong không thấm nước. ⑤ chỉ số khác: các gói bao gồm một lớp lót đến năm lần kính lúp: từ 500mm kiểm tra trực quan. ⑥ đơn vị chấp nhận người dùng: bất kỳ phá dỡ có thể đóng gói đúng số lượng 1-2 kiểm tra tại chỗ phát hiện không đủ tiêu chuẩn, có thể tiếp tục giải nén gấp đôi thanh tra, tiếp nhận, nếu vẫn thất bại, tùy thuộc vào hoàn cảnh có thể được sửa chữa, điền dấu, bồi thường thiệt hại.

(3) nhãn mác, bao bì, vận chuyển và lưu trữ. ① Symbol: kiểm tra Paste trên nhãn gói, cho thấy các đơn vị sử dụng, tên sản phẩm, thông số kỹ thuật khác nhau, số lượng, tên nhà sản xuất, ngày tháng và mã thanh tra. ② đóng gói, theo yêu cầu của người sử dụng cho bao bì, không có yêu cầu, tùy theo kích thước sản phẩm, số lượng, với một mạnh mẽ hơn, các nhà thầu phụ gói chặt, sub-khối lượng, số lượng các thỏa thuận cân bằng để tạo điều kiện điểm, lưu trữ. ③ vận chuyển và bảo quản: để ngăn chặn độ ẩm, ánh sáng mặt trời, lò nướng nhiệt, grunge, nhấn nhấn, trọng lượng, thời gian lưu trữ có thể không quá ba tháng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét