Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

HDPE, LDPE, LLDPE ba loại túi PE ứng dụng

Túi nhựa News: PE sử dụng trong túi bao bì được chia thành-polyethylene mật độ thấp (LDPE), HDPE và tuyến tính polyethylene mật độ thấp ( LLDPE ). Họ có đặc tính hoàn toàn khác nhau, và do đó sử dụng là khác nhau.


(1) HDPE


HDPE có tính ổn định hóa học tốt, độ bền kéo cao và kháng dung môi hữu cơ, nó là lý tưởng cho các vật liệu đóng gói cứng nhắc. HDPE sản xuất một loạt các chai, không màu chai trong suốt, làm giảm những tốt, mức độ rất lớn, có thể được sử dụng như là một thời gian sử dụng ngắn của thực phẩm vật liệu đóng gói, chẳng hạn như sữa, nước cam, nước và các đồ uống khác bao bì; chai HDPE màu có rất kháng stress vết nứt tốt, được sử dụng trong nhiều bao bì hàng hóa và bao bì công nghiệp túi, chẳng hạn như chất tẩy rửa, chất tẩy, đóng gói dầu gội đầu. HDPE cũng có thể làm cho túi mua sắm, hộp thực phẩm xếp hàng.










(2) LDPE


Phim LDPE được sử dụng chủ yếu là nguyên liệu thô, nó có một độ dẻo dai, minh bạch, dễ chế biến, sealability nhiệt, làm cho bộ phim bao gồm linh hoạt, chai, chất kết dính.










(3) LLDPE


LLD PE có sức đề kháng tuyệt vời để axit, kháng kiềm, tính dầu thực vật, độ dẻo dai, mềm mại, minh bạch cao, tính hàn tốt composite và có thể được sử dụng để làm túi bánh mì, túi thực phẩm đông lạnh, túi lưu trữ, túi rác hộ gia đình, bạn có thể Chuẩn bị căng và co lại phim, giấy, nhựa sơn bao bì thăn, lạnh ly (nóng) uống, đóng gói vật liệu che phủ, nhựa chai bóp (ong hoặc mù tạt bao bì), vv







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét