Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Khái niệm bao bì mới của Vạn phúc để giúp cải thiện tính bền vững



Khái niệm bao bì mới của Vạn phúc để giúp cải thiện tính bn vững
Bao bì nhựa Tin tức: Năm nay các đơn vị kinh doanh bao bì nhựađặc  trưng trong ngành xuất hiện trên một chương trình năm 2015 được gọi là "trang trại đến bàn ăn" của các khái niệm chuỗi cung ứng mới. Khái niệm này nhằm mục đích giảm số lượng tiêu thụ thực phẩm trong quá trình sản xuất, và để hỗ trợ các địa phương thực phẩm, trong khi cũng tìm cách thiết lập một liên kết minh bạch và hiệu quả hơn giữa người tiêu dùng và người sản xuất, khuyến khích người tiêu dùng để tìm hiểu thêm v chất lượng thực phẩm và nguồn gốc.

 Dựa trên khái niệm này, các công ty trưng bày Dow túi nhựa cao cấp với một sự phát triển bn vững của các giải pháp, ứng dụng bao gồm thực phẩm và bao bì đặc sản; dính; logistics bao bì; nông nghiệp và y tế.
Dow tin rằng việc tích hợp các dịch vụ đa dạng sinh học và hệ sinh thái kinh doanh ra quyết định và thực hành, có thể các công ty đã có một lợi thế cạnh tranh trong thị trường cạnh tranh ngày nay. Nó vừa tung ra "năm 2025 mục tiêu phát triển bn vững", nó có liên quan đến tác động của các sản phẩm Dow để phát triển bn vững toàn cầu.

Bao bì thực phẩm là thị trường tăng trưởng cao của Vạn phúc
Dow kinh doanh bao bì và đặc nhựa là một đơn vị kinh doanh của The Dow Chemical Company, chủ yếu phục vụ các bao bì thực phẩm cứng và mm, bao bì học và đại học, các sản phẩm cá nhân, vệ sinh và các sản phẩm y tế, cũng như chất kết dính các thị trường tăng trưởng cao.
Nó có một đội ngũ nhân viên của 3900, tại 16 quốc gia, 28 nơi có 48 nhà máy sản xuất, là lớn nhất thế giới polyethylene sản xuất. Dự kiến ​​trung tâm bao bì mới của nó PackStudios ở Thượng Hải, Trung Quốc, sẽ cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng trong khu vực.
Năm 2014, công nghệ đóng gói PacXpert Dow đã giành Bao bì Trung Quốc giải nghệ vì sự phát triển bn vững. Các sản phẩm bao bì được thiết kế với tính bn vững, với một loạt các lợi ích môi trường. Các công nghệ cho bao bì cứng thay thế với bao bì mm, do đó làm giảm số lượng nguyên liệu, mà còn để làm giảm lượng nhựa.
Dow cho biết, so với các bao bì cứng, bao bì mm có thể làm giảm chất thải, khối lượng còn lại cố định nhỏ, làm giảm các chất thải của sản phẩm bao bì, cho phép khách hàng đđạt được năng suất sản phẩm cao hơn, nhưng cũng có một sản phẩm cao hơn - bao bì hơn là hầu hết các kinh tế dưới hình thức bao bì, đặc biệt là cho các mục đích thực phẩm.
Elastomer Application Hiển thị
Một đơn vị kinh doanh của Công ty Dow Chemical, Dow Elastomers Asia Pacific đơn vị kinh doanh sẽ được trưng bày cho Dow đàn hồi toàn bộ giao thông vận tải các giải pháp trong lĩnh vực này, chẳng hạn như tham gia ™, tham gia ™ XLT và NORDEL ™ EPDM. Bao gồm cả các ứng dụng dưới mui xe, cũng như xe TPO công nghệ nhẹ bên ngoài và nội thất.
Dow Elastomers Business, Châu Á Thái Bình Dương Giám đốc thương mại Kang Ho-hát, cho biết: "Khách hàng Trung Quốc có tầm nhìn bây giờ nhiu hơn, vì vậy chúng tôi cố gắng để khám phá cách để phát triển các giải pháp mới tạo ra giá trị mới cho khách hàng."
Năm nay các nội dung đa phương tiện trên gian hàng của Dow, bao gồm một màn hình hiển thị toàn diện hơn cho xe bộ lĩnh vực sản phẩm.
Ngoài ra, triển lãm hàng tiêu dùng bao gồm các lĩnh vực dây và cáp điện, thiết bị điện tử và thông tin liên lạc, cũng như sàn và đàn hồi các ứng dụng khác.
Sản phẩm chính bao gồm màn hình hiển thị cho dây và cáp điện công nghiệp elastomer công nghệ, được biết đến như là chất chống cháy đại lý (HFFR) Các giải pháp cáp.
Ông Giang cho biết, vật liệu halogen-miễn phí để thay thế truyn thống PVC cách điện cáp kiểu và chất liệu jacketing là một xu hướng ngành công nghiệp đang diễn ra, chủ yếu là do người dân lo ngại xanh và bn vững.
Ông cho biết đơn vị Dow Elastomers kinh doanh cung cấp một loạt các sản phẩm đó có thể cải thiện sự linh hoạt xây dựng, tối ưu hóa khả năng kháng cháy ngọn lửa (HFFR) với một sự pha trộn cân bằng giữa giá thành và hiệu suất.
Ngoài ra, chỉ số Dow Jones tiếp tục để triển lãm năm nay với giày thể thao vào cuối giải pháp Infuse ™ OBC. Ông Giang cho rằng, các chương trình thương hiệu thể thao nổi tiếng và các nhà sản xuất chào mừng, bởi vì các vật liệu có tính năng vượt trội, có độ bn lâu dài, tính linh hoạt cao và sự mm mại tuyệt vời như khi sử dụng cho giày thể thao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét