Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Bao bì nhựa


Nhựa là một loại nhựa polyme tổng hợp hoặc tự nhiên làm vật liệu chính. Thêm nhiều phụ gia sau, tại một nhiệt độ nhất định và áp lực với một dễ uốn , một loại vật liệu có thể được cố định hình dạng sau khi làm mát. Các phân tử nhựa polymer tự nhiên hoặc tổng hợp ở trạng thái nóng chảy, và phân bố đều xung quanh quá trình phân tử được gọi là các chất phụ gia hóa dẻo, đã đạt được quá trình này được gọi là chất hoá dẻo , và vẫn chưa đạt, được coi là chưa dẻo. Bao bì nhựa là một trong bốn vật liệu bao bì: Giấy và cáctông chiếm 30%, 25% nhựa, 25% kim loại, thủy tinh chiếm 15%.

Bao bì nhựa

Mục lục


1phát triển trong nước

2Thông tin cơ bản

▪ phân loại nhựa

▪ Các tính năng chính

▪ ngành công nghiệp bao bì

▪ thùng chứa bao bì

▪ phân loại và đặc điểm

3vỉ nhựa

▪ Blister

▪ bao bì nhựa

▪ Các tính năng

▪ thiết bị

▪ Sản phẩm

4PPO nhựa

▪ khái niệm

▪ Ứng dụng

5nhiệm vụ chủ yếu

6Phát triển Công nghiệp

7Arrested Development

1phát triển trong nước

Theo "2013- 2017 Bao Bì nhựa Việt NamTriển vọng thị trường ngành công nghiệp và Cơ hội Báo cáo Phân tích đầu tư "Thống kê cho thấy trong năm 2011, ngành công nghiệp đóng gói, sản lượng công nghiệp là 929.639.000.000 VND, với ngành công nghiệp bao bì nhựa trong tổng giá trị sản lượng công nghiệp của nước này trong tổng số ngành công nghiệp bao bì công nghiệp giá trị sản lượng 10%, năm 2011 ngành công nghiệp bao bì nhựa ước đạt 90 tỷ nhân dân tệ giá trị sản xuất công nghiệp, số lượng các doanh nghiệp đạt 2000. Ngành công nghiệp nhựa bao bì của Việt Nam có thể sản xuất hơn 30 giống số sáu loại chính của vật liệu bao bì nhựa, đã được để đáp ứng các nhu cầu cơ bản của ngành công nghiệp dược phẩm trong nước, doanh số bán hàng đã chiếm khoảng 15% doanh thu ngành công nghiệp nhựa.

Trong ngành công nghiệp bao bì nhựa, các doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp nhà nước nhỏ, doanh nghiệp tư nhân rất nhiều và nằm rải rác, kích thước nhỏ tổng thể của ngành công nghiệp, trong khi phải đối mặt với nhiều thương hiệu nước ngoài trong cuộc xâm lược thị trường, chẳng hạn như các SCHOTT Nhóm Đức, dựa trên thâm sức mạnh kỹ thuật và kinh tế mạnh mẽ của mình vào thị trường Việt Nam. Trong năm thứ hai, ngành công nghiệp nhựa bao bì của Việt Nam cần hợp nhất, thông qua các liên minh kinh doanh, mua lại, sáp nhập và các phương tiện khác, sự hình thành của một số doanh nghiệp lớn, liên doanh, từ đó thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của ngành công nghiệp về phía trước.

Với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế Việt Nam, chi phí chăm sóc sức khỏe và cải thiện các tiêu chuẩn và tăng do dân số già, những nỗ lực phát triển loại thuốc mới để đẩy nhanh tốc độ cải cách hệ thống chăm sóc sức khỏe để tăng tốc và mở rộng bảo hiểm y tế cho cư dân đô thị sống, các ngành công nghiệp nhựa sẽ tiếp tục duy trì tăng trưởng nhanh chóng.Ngoài ra vật liệu bao bì nhựa Trung Quốc có chất lượng và giống bao bì là thấp hơn so với mức độ quốc tế đáng kể. Ở các nước phát triển, 30 phần trăm của giá trị sản phẩm nhựa bao bì nhựa, trong khi Việt Nam là dưới 10%. Vài năm tới sẽ là giai đoạn phát triển nhanh chóng của Việt Nam ngành công nghiệp bao bì nhựa.

"Ngành công nghiệp bao bì nhựa," thứ hai năm "Kế hoạch phát triển (dự thảo)" đưa ra, bao bì nhựa là một phần quan trọng của ngành công nghiệp nhựa, tiếp xúc trực tiếp với vật liệu đóng gói thuốc đựng là những yếu tố cơ bản của các loại thuốc, chất lượng thuốc và an toàn thuốc Nó có một tác động lớn. Như vậy, trong ngành công nghiệp nhựa, "thứ hai năm" kế hoạch, nên được đặt trong bao bì nhựa và vị thế bình đẳng dược, chứ không phải là các ngành công nghiệp hỗ trợ, các ngành công nghiệp nhựa trong kế hoạch quốc gia nên được rõ ràng. Nghiên cứu vật liệu bao bì nhựa cần được đồng bộ với sự phát triển của các loại thuốc, công nghiệp bao bì nhựa cần tăng cường nỗ lực hỗ trợ chính sách để phản ánh các chính sách công nghiệp vật liệu bao bì nhựa, các sản phẩm, và các khu vực kỹ thuật tập trung vào sự phát triển, định hướng phát triển.

2Thông tin cơ bản:           





                                                     túi dành cho ngành may mặc

Các tính năng chính

Các thuộc tính chính của nhựa là: thứ nhất, mật độ thấp, độ bền cao, bạn có thể có được một năng suất cao hơn bao bì, đó là, "chất lượng của các đơn vị khối lượng bao bì hoặc kích thước của gói thứ hai, hầu hết nhựa kháng hóa chất, có. axit tốt và kháng kiềm, các loại dung môi hữu cơ, vị trí lâu dài, quá trình oxy hóa không xảy ra. Thứ ba, đúc dễ dàng, tạo thành năng lượng cần thiết là ít hơn Thứ tư, minh bạch tốt, dễ dàng màu thép và vật liệu kim loại khác. Thứ năm, với sức mạnh tốt, chịu lực cao cho mỗi đơn vị trọng lượng, độ bền va đập, sửa đổi dễ dàng. Thứ sáu, chi phí chế biến thấp. Thứ bảy, tính cách nhiệt tuyệt vời.

Phân loại nhựa

Nhựa theo hiệu suất của nó có thể được chia thành: có thể được lặp đi lặp lại làm tan chảy đúc mà không cần duy trì đáng kể tính dẻo của nó và chỉ một lần làm tan chảy khuôn nhiệt bằng nhựa hai loại. Tùy thuộc vào việc sử dụng các điểm có thể được chia thành sử dụng của một rộng, giá thấp, hiệu suất tổng thể tốt hơn các loại nhựa có mục đích chung, chẳng hạn như PE, PP, PVC , PS, và nhựa amino có tốt về thể chất và cơ khí sức mạnh, có thể được sử dụng thay vì kim loại máy móc xây dựng nhựa kỹ thuật như: ABS,túi nylon , polyester, POM, TPX-1 và các loại tương tự. Cũng như có một màn trình diễn đặc biệt xuất sắc trong một lớp nhất định của nhựa kỹ thuật, chẳng hạn như: một kháng bức xạ đặc biệt tốt, chịu nhiệt độ cao và nhựa đặc sản khác, chẳng hạn như: polyarylsulfone, polymer tinh thể lỏng và các loại tương tự. Những nhựa nhiệt dẻo kích thước tinh thể phân tử đến các điểm, có thể được chia thành polymer nhiệt dẻo vô định hình và một loại tinh thể polymer.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét